Miễn cước cho người gọi.
Hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng.
Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
Tính cước cho người gọi.
Giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kinh doanh qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc giải trí một cách phổ biến và chuyên nghiệp.
Khách hàng gửi yêu cầu theo cú pháp quy định (được gọi là MO) đến đầu số 8x00 sẽ nhận được một tin nhắn (hoặc nhiều hơn một) tin nhắn trả về (được gọi là MT) theo nội dung khách hàng yêu cầu.
Giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp:
Thương Hiệu của công ty/nhãn hàng/sản phẩm sẽ hiện ở phần người gửi (Sender) của tin nhắn, tăng mức độ chú ý, nhận biết thương hiệu của khách hàng.
Dịch vụ tin nhắn bao gồm: