Dịch vụ tổng đài IP PBX dựa trên nền tảng điện toán đám mây và mang đến một giải pháp truyền thông hợp nhất doanh nghiệp: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, WebRTC, gửi file, hình ảnh.

Dịch vụ tối ưu

Không chỉ mang đến giải pháp, chúng tôi cung cấp một dịch vụ tối ưu giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống thoại một cách đơn giản.

Hỗ trợ vận hành

Không yêu cầu cài đặt và bảo trì hệ thống. Đội ngũ ONCALL hỗ trợ vận hành và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Triển khai trên toàn quốc

FPT cung cấp dịch vụ ONCALL và đầu số cố định trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp
  • Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp

  • Tích hợp nhiều dịch vụ trên một nền tảng kết nối
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời
  • Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định,1800, 1900
  • Kết nối nhiều chi nhánh
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền
  • Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn
  • Chuyển và điều hướng cuộc gọi
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
  • Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo

ONCALL APP DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi, không cần lo lắng bỏ lỡ cuộc gọi đến.
Hỗ trợ trên hai hệ điều hành Android và iOS.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP

  • 1. Tải App từ Google Play hoặc Apple Store.
  • 2. Người dùng đăng nhập bằng số nội bộ * hoặc sử dụng tính năng Scan QR Code.
  • 3. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng có thể gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các số nội bộ khác, số di động hoặc đầu số cố định của các nhà mạng.
  • 4. Thêm tiện ích hơn với tính năng nhắn tin, gọi video trên ứng dụng.
  • * App chỉ cài được số nội bộ (extension).

CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ SỬ DỤNG ONCALL

1

Nhận tư vấn dịch vụ từ nhà cung cấp.

2

Chọn đầu số cố định của FPT.

3

Chọn gói dịch vụ ONCALL.

4

Ký hợp đồng.

5

Khởi tạo dịch vụ nhanh chóng trong vòng 24h.

6

Nhận thông tin kỹ thuật để truy cập và sử dụng dịch vụ.
HOTLINE TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

1800 6973

HOTLINE HỖ TRỢ KỸ THUẬT

1900 6973

TP HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà FPT, lô L.29B-31B-33B đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

HÀ NỘI

Tầng 12A, Tòa nhà TNR - 54A Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội.

Gửi yêu cầu tư vấn
Gửi yêu cầu tư vấn
Xin vui lòng điền thông tin!